Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Câu chuyện ấn tượng về thương hiệu nội thất BoConcept

Tags

Bất kể là người nào , ví như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều mang chung một cảm nhận: Rất Đẹp!


làm sao trong khoảng quả bóng tenis trở thành mẫu ghế đã thành biểu tượng? một mẫu ghế vô tiền khoáng hậu mà người nào cũng phải chú ý và thử mình một lần để được lưu giữ giây phút chậm triển khai . Imola, như bao ngoài mặt khách của BoConcept, đều hình thành từ các tạo dáng của thực tại, giống như những loại lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.

BoConcept được xây dựng thương hiệu từ 1952 tại quê hương của những cá tính nội thất vượt bậc như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, kiên cố và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng sở hữu tầm nhìn sâu rộng về buôn bán, giá trị và ý thức của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành nhãn hàng toàn cầu. cho tới hiện tại , BoConcept đã lớn mạnh khắp Châu âu, châu Mỹ và Châu Á mang hơn 260 cửa hàng trên hơn 60 quốc gia .


Bất đề cập là ai, nếu đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều sở hữu chung 1 cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều phát triển thành vượt trội hơn trong một nói chung không gian hài hòa , như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như thuận lợi bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. đa số toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giản nhất.

có mấy người nào tậu nội thất nhớ nổi loại tên sản phẩm khi mình mua? Ngoài nhãn hàng, rất ít, đích thực rất ít. Thay vì làm quá rộng rãi sản phẩm, BoConcept quy tụ vào từng sản phẩm, từng ngoài mặt để biến nó thành 1 sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng đến nỗi người mua tiện lợi nhớ tới cái bàn ăn thông minh Milano T013, hay loại sofa êm ái Mezzo..

bề ngoài khác biệt nhưng luôn nằm trong 1 khái quát chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác sở hữu số đông đơn vị thiết kế bậc nhất thế giới như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là 1 câu chuyện đẹp từ cuộc sống. Sự thông minh đều hướng  đến tạo ra những sản phẩm đẹp, một thể nghi cho lối sống thành thị .

Tại Việt Nam, BoConcept đã phát triển hệ thống thành 4 showroom vượt bậc tại 2 TP to là Hà Nội và Tp.HCM. Và trở nên ngôi sao trong ngành nội thất hiện tại , BoConcept luôn là sự quan tâm bởi luôn nắm giữ các thiên hướng mới. không hề đơn giản mà mỗi khi  BoConcept ra 1 cuốn catalogue mới lại được đầy đủ nhà kiến trúc sư, mẫu mã nội thất, người dùng săn đón.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon